Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

In nhãn mác vải quần áo cho các tiệm may, nhà may tại hcm


IN MÁC VẢI QUẦN ÁO CHO TIỆM MAY, XƯỞNG MAY, NHÃN DỆT VẢI TPHCM, NHÃN DỆT QUẦN ÁO TPHCM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

Nhãn dệt vải làm mác quần áo chất lượng cao giá rẻ, mác dệt quần áo uy tín nhất chỉ có ở GIA PHÁT công ty chuyên in ấn & dệt nhãn mác quần áo giá rẻ tại Miền Nam
Ngoài ra chúng tôi còn nhận in trên dây ruy băng, in trên dây ruy băng cột quà, in trên dây ruy băng đeo thẻ nhân viên, in trên dây nón bảo hiểm, in trên dây nón tai bèo, in trên dây Poly giá rẻ tại tphcm.
Công nghệ in nhãn mác quần áo, in trên dây ruy băng hiện đại nhất, sản phẩm ruy băng, nhãn mác quần áo đa dạng, phương thức phục vụ tận tâm, chu đáo nhất.


CÔNG TY TNHH NHÃN MÁC GIA PHÁT
ĐC: 265 Ấp 6, Đường Liên Ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh.
Hotline: 0902 456 827
Email: ingiaregiaphat@gmail.com
WEBISTE:
http://www.dettemnhan.com
http://www.detphuhieu.com
http://www.detlogo.com
http://www.innhanmac.com

2 nhận xét:

  1. Đối với khách hàng tại TPHCM nếu bạn có ý định sang Trung Quốc để đánh hàng quần áo Quảng Châu về kinh doanh thì không phải là điều đơn giản. Họ thường lựa chọn các khu chợ đầu mối hay các shop quảng châu tphcm giá rẻ cho nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Nhưng trên thực tế, để tìm được nguồn hàng chất lượng tốt, mẫu mã độc đáo, lạ mắt thực sự rất khó, nếu không nhanh tay có thể người khác đã lựa chọn hết. Do đó, các mặt hàng ở đây chủ yếu hàng hàng bình dân, những sản phẩm quần áo cũng thuộc loại hàng đại trà, bày bán phổ biến nên không được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Nhận thấy tiềm năng kinh doanh phát triển tốt của mặt hàng thời trang Quảng Châu tại TPHCM và giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc nhập hàng quần áo từ Quảng Châu về Việt Nam. Dathangquangchau đã ra đời dịch vụ nhận lấy quần áo quảng châu giá sỉ tphcm, là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và người kinh doanh tại TPHCM những mặt hàng quần áo với đầy đủ mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt phù hợp với xu hướng hiện đại, rất độc đáo và lạ mắt. Đồng thời mức giá nhập hàng rẻ nhất trên thị trường TPHCM hiện nay

    Trả lờiXóa